Fjallgimm vissa hjįlpręši

 

 

 Rationalismi, liberalismi; langrulla, item hugmyndafręši, ideológķa, versus višspirna, ķhaldssemi, efahyggja.Michael Oakeshott : Rationalism in politics and other essays. Liberty Fund. Indianapolis 1991 New and Expanded Edition.

 

Töpuš er ęra tżnd er sįl

tungliš vešur ķ skżjkum.

Sunnevu nś sżpur skįl

sżslumašur Wium.

 

Żtar sigla į önnur lönd

aušs aš fylla sekki.

Eigšu Hof į Höfšaströnd,

hvort sem žś vilt eša ekki. 

 

Biskups hef ég bešiš aš

raun og bitiš lķtinn kost.

Įšur en ég lagši į Ódįšahraun

įt ég žurran ost.

 

Fjalla (barna) Žóršur, Vopnfiršingur.

 

Viš Vatnskotstśniš hķmir bleikur hestur.

Ég heilsaši onum kunnuglegur ķ bragši.

-Žaš į hann sjįlfsagt einhver nęturgestur.

Hann leit į mig og žekti mig og žagši.

- HKL. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband